Những đều cần biết khi mua căn hộ Prosper Phố Đông


Dự án căn hộ có tính thanh khoản tốt phụ thuộc một phần vào tiện ích ngay tại căn hộ của chính dự án đó. Vì người mua nhà hiện nay ngay càng chú trọng đến việc chọn mua căn hộ đảm bảo các yếu tố tiện ích nội khu và ngoại khu và cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu tiện nghi của gia đình họ.
Trong bối cảnh thị trường bất động sản, người mua nhà ngày càng kỹ tính hơn để lựa chọn những căn hộ không những đẹp giá tốt mà còn cả tiện ích về cảnh quan, không gian sống và phí dịch vụ sau khi bàn giao nhà. Trong bối cảnh này thì chủ đầu tư đã tung ra thị trường căn hộ Prosper Phố Đông nằm ngay vị trí mặt tiền đường Tô Ngọc Vân tạo nên giá trí bất bất động sản cao và có tính thanh khoản tốt, có đầy đủ tiện ích ngay tại dự án để phục vụ cư dân.
Prosper Phố Đông đang chú trọng đến việc đầu từ tiện ích nhằm tạo ra lợi thế để thu hút khách mua. Trong đó đáng nói nhiều dự án trên dưới 2 tỷ đồng nhưng tiện ích rất ít, được đầu tư bài bản và chỉn chu, nhằm tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Theo chuyên gia để cân đối được bài toán lợi nhuận, “mạnh tay” đầu tư vào câu chuyện tiện ích, giải tỏa được băn khoăn của khách hàng về chất lượng sống không hề đơn giản, không phải chủ đầu tư nào cũng làm được.
Prosper phố đông rõ ràng bài toán chất lượng vẫn là điều được khách hàng mua bất động sản hiện nay đang mong đợi. Yếu tố chất lượng này đến từ câu chuyện hạ tầng, tiện ích mà chủ đầu tư bỏ tài chính lẫn tâm huyết vào để xây dựng.
Giá trị vô hình của dự án Prosper Phố Đông được tạo nên từ sự đầu tư của chủ đầu tư cho hạ tầng, tiện ích và thu hút được người mua và một tài sản tính trên m2 mà là mua giá trị tăng theo thời gian, trong đó có giá trị vô hình. Khi chủ đầu tư thực sự đầu tư mạnh và giá trị bên trong dự án Prosper Phố Đông thì giá trị gia tăng của bất động sản không phụ thuộc và sự biến đông của thị trường bên ngoài.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét